Giới thiệu AEON Mall
AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản.
AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện (01/12/2009 – 10/07/2012). Ngày 07/10/2011 Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập, đầu tư cho các hoạt động về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị hiện đại. Ngoài ra AEON còn thực hiện các hoạt động kinh doanh khác liên quan đến xuất nhập khẩu, thương mại và nghiên cứu.
Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một tiêu chí không đổi: “Khách hàng là trên hết”, cùng với nguyên tắc cơ bản chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một khoảng thời gian dài.
Ưu thế khi quảng cáo tại AEON Mall
Với lượng khách hàng luôn tấp nập mỗi ngày, có thể thấy, AEON Mall hội tụ được nhiều nhóm khách hàng tiềm năng khác nhau, thích hợp để quảng bá thương hiệu của bạn. Một trong những ưu điểm nổi bật khi quảng cáo tại AEON MALL là:
- Cơ hội tiếp cận với lượng người vào trung tâm thương mại cực lớn, đặt biệt là các ngày cuối tuần.
Theo AEON Mall cung cấp:
Traffic tại AEON MALL Tân Phú ngày thường khoảng 35,000 – 45,000 lượt người/ ngày. Cuối tuần/ ngày lễ thường rơi vào khoảng 55,000 – 113,000 lượt người/ngày
Traffic tại AEON MALL Bình Tân ngày thưởng khoảng 25,000 – 35,000 lượt người/ ngày. Cuối tuần/ ngày lễ thường rơi vào khoảng 65,000 – 100,000 lượt người/ngày
- Quảng cáo được đặt trong không gian sang trọng, với thiết kế đẹp, hiện đại, làm gia tăng tính thẩm mỹ của các chiến dịch.
- Quảng cáo Digital Screen được bố trí ở nhiều vị trí khác nhau, đều là những nơi có đông người qua lại và nằm đúng tầm nhìn của đại đa số khách hàng khi lưu thông trong trung tâm mua sắm.
- Thời gian trung bình người tiêu dùng đến AEON Mall kéo dài khoảng 1 giờ đồng hồ, nhiều người còn có thói quen đi dạo qua nhiều quầy hàng, khu vực dịch vụ khác nhau nên quảng cáo có thể được tiếp cận lặp đi lặp lại.
- Khách hàng đến AEON Mall đa phần đều có tâm lý tiêu dùng cao, đa dạng. Quảng cáo nếu đánh trúng vào nhu cầu mua sắm của họ có thể tác động vào quyết định chi tiêu ngay tức thì, đặc biệt là các nhãn hàng FMCG
Các loại hình quảng cáo tại AEON Mall đang được khai thác:
- Treo banner thả trần
- Dán thang cuốn
- POSM v.v.
- Trong đó nổi bật nhất là chuỗi Digital Ads Screen (Digital Signage, SAM, Màn hình LED lớn trong trung tâm thương mại)
Màn hình LED ngoài trời (AEON Hải Phòng)
|
|
Màn hình LED sảnh vào (AEON Bình Tân)
|
|
Digital Standee (AEON Hải Phòng)
|
|
LCD thang máy, LCD quầy thông tin (AEON Tân Phú)
|
|
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn tốt hơn.
Ngoài ra, Quý khách hàng cũng có thể mua bán quảng cáo trên các hình thức quảng cáo ngoài trời khác của chúng tôi:
- Quảng cáo màn hình LED ngoài trời
- Quảng cáo biển bảng, billboard, pano
- Quảng cáo sân bay
- Quảng cáo máy bán hàng tự động
- Quảng cáo màn hình LCD/DF
- Quảng cáo cửa hàng tiện lợi
- Quảng cáo trung tâm thương mại