Quảng cáo ngoài nhà kỹ thuật số (DooH) – Tương lai của quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài nhà kỹ thuật số (DooH) – Tương lai của quảng cáo ngoài trời

Các cơ quan quảng cáo và thương hiệu đã đầu tư rất lớn vào ngân sách tiếp thị của họ trên các bảng quảng cáo, tích trữ, áp phích và các hình thức quảng cáo ngoài trời khác một thập kỷ trước.

Nhưng những tiến bộ kỹ thuật số, sự phát triển công nghệ và sự tăng trưởng của ảnh hưởng truyền thông xã hội đã dẫn đến thách thức Quảng cáo ngoài nhà truyền thống này trong những năm gần đây.

 

Out-of-Home (OOH) đã phát triển thành Digital Out of Home (DooH).

Quảng cáo ngoài nhà kỹ thuật số (DooH)
Quảng cáo ngoài nhà kỹ thuật số chỉ đơn giản là sự tích hợp của quảng cáo ngoài nhà với các yếu tố kỹ thuật số.

Xu hướng này của DooH đã tạo ra sự thống trị của nó đối với quảng cáo ngoài nhà truyền thống

Ngoài ra, quảng cáo ngoài nhà là quảng cáo tương tác và hấp dẫn được trao quyền bởi các kênh & yếu tố kỹ thuật số được hiển thị trong môi trường mà công chúng có thể truy cập.

DooH cung cấp nhiều lợi ích khác nhau so với quảng cáo ngoài nhà cũ bằng cách sử dụng công nghệ như bảng quảng cáo kỹ thuật số, bảng hiệu kỹ thuật số, màn hình hiển thị, v.v

Ảnh hưởng của DooH đối với quảng cáo OOH
Ưu điểm của công nghệ là tất cả và DooH cung cấp rằng thông qua quảng cáo hiển thị trực tuyến với khả năng nhắm mục tiêu & sáng tạo nâng cao, lưu lượng truy cập liên tục, khả năng hiển thị tốt hơn và nhiều yếu tố thu hút sự chú ý hơn.

ý tưởng kỹ thuật số ra khỏi nhà
Quảng cáo ngoài nhà thật buồn tẻ và nhàm chán đòi hỏi nhiều nỗ lực của con người để thực hiện, điều này không xảy ra với DooH.

DooH cho phép bạn theo dõi, theo dõi, sửa đổi, quản lý và hiển thị nội dung theo ý của bạn và trong thời gian thực.

Với nhu cầu ngày càng tăng của khán giả về nội dung nhanh hơn và được cá nhân hóa hơn có thể truy cập trên đường đi.

Quảng cáo ooh kỹ thuật số phù hợp ngay trong bức tranh vì nó đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu này với hiệu quả và hiệu quả cao hơn. Và không thể với quảng cáo ngoại tuyến ngoài nhà.

Lợi ích với quảng cáo ngoài nhà kỹ thuật số
Có rất nhiều khả năng mà DooH cung cấp cho doanh nghiệp của bạn và chúng tôi đã liệt kê một vài yếu tố chính ở đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và hiểu biết sâu sắc hơn.

# 1 Lợi ích vị trí
Có hai cách thông qua đó các vị trí có thể được tận dụng để tận dụng tối đa quảng cáo ngoài nhà kỹ thuật số của bạn.

Thứ nhất, có nhiều điểm nóng khác nhau trong thành phố như trung tâm thành phố, nhà ga, trạm xe buýt, trung tâm thương mại, chợ mua sắm, v.v … nơi bạn có thể hiển thị quảng cáo của DooH.

DooH
Các điểm nóng này là trung tâm của người tiêu dùng và cung cấp tiếp xúc liên tục và tối đa cho khán giả.

Thứ hai, phân tích theo dõi vị trí dựa trên thiết bị di động cho phép bạn hiểu rõ hơn về hành vi của người tiêu dùng có thể được tận dụng trong thời gian thực để hiển thị quảng cáo được nhắm mục tiêu và sáng tạo cho khán giả.

# 2 Sáng tạo nội dung
Nội dung có tầm quan trọng hàng đầu đối với bất kỳ quảng cáo nào vì đó là những gì người tiêu dùng bị thu hút và tham gia. Màn hình quảng cáo kỹ thuật số ngoài nhà cho phép bạn trình bày nội dung năng động và sáng tạo.

Dựa trên thông tin chi tiết về đối tượng, vị trí hiển thị, nhân khẩu học, mùa, xu hướng và nhiều chi tiết khác, bạn có thể hiển thị nội dung được cá nhân hóa và có ảnh hưởng hơn đến khán giả.

Bạn thậm chí có thể tổng hợp, kiểm duyệt và hiển thị nội dung do người dùng tạo như một phần của chiến dịch quảng cáo ngoài nhà bằng cách sử dụng các công cụ tổng hợp và hiển thị nội dung phương tiện truyền thông xã hội như Taggbox.

DooH kỹ thuật số ra khỏi nhà
Oppo sử dụng Taggbox cho Quảng cáo DooH
Nội dung do người dùng tạo có ảnh hưởng rất lớn và khoảng 9 trên 10 người có xu hướng tin tưởng UGC cho các quyết định mua sắm của họ.

Hiển thị nội dung do người dùng tạo giúp thúc đẩy sự tham gia cao hơn và giúp xây dựng bằng chứng xã hội cho thương hiệu của bạn.

Khi người tiêu dùng cảm thấy được khen thưởng, hài lòng hơn và có xu hướng tin tưởng vào tính xác thực của thông điệp quảng cáo.

Bên cạnh đó, bạn nhận được nhiều nội dung sáng tạo và độc đáo hơn từ các nhóm đối tượng khác nhau và các quan điểm khác nhau cho cùng một sản phẩm & thương hiệu.

# 3 Quảng cáo Omnichannel
Quảng cáo ooh kỹ thuật số cung cấp một giải pháp tất cả trong một cho quảng cáo ở cả phổ biến ngoại tuyến và trực tuyến thông qua các bảng hiệu kỹ thuật số và màn hình hiển thị cùng với các mạng truyền thông xã hội.

Vì các nguồn cấp dữ liệu và nội dung truyền thông xã hội được hiển thị cùng với các thông điệp quảng cáo, nó có một liên kết đến cả môi trường trực tuyến